Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Bạn và .tôi




femme-500x500-jpg-coeur.gif






belle femme ... belle fleur




 Tôi viết bài thơ không là đường luật
  Ngày cuối buồn .đêm.,gió lạnh giáng sinh
 Tay kết lại những đường quanh bè bạn
  không hẹn hò sao vẫn nhớ tên nhau


  Tên là chi ?tôi mĩm cười ừ thế
  Trong lòng tôi ngôn ngữ nói bao điều
  Có thể vì một nổi lòng văn tự
  Khâu  vết buồn để trau chuốt vần thơ



Belle femme avec un visage magnifique fleur Banque d'images - 4522415




  Tôi viết bài thơ ..khi bạn đến đây
  Lờii cho ai ,,tôi buông xõa hững hờ
  Để thấm lanh ,giọt sương tan nhòa nhạt
  Đời mang dài món nợ nghĩa nhân



  Tôi viết bài thơ khi bạn vừa đi
  Đâu kịp đọc những điều tôi muốn nói
  Lời yêu thương vốn đã muôn màng
  Chất nỗi nhớ ..ngập chìm hư ảo


Belle femme angélique odeur d'une fleur - vérifier mon portefeuille pour plus de photos
 Banque d'images - 1186278





 Ngày cuối buồn, mùa đông im lặng quá
Giọt tình nồng hay giọt rượu hân hoan
 Như nhuộm thấm vào trái tim ngây ngất
 Để cho tôi nghiêng ngã mãi đi tìm


 Bạn là tôi và tôi cũng là bạn
 Mang ký ức cho thời gian không chết
 Để cùng nhau chia sẻ những buồn vui
Tôi yên lòng vì có bạn bên tôi












 

  

 

 



 




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét